Wiki Cuộc Sống

Tổng hợp những câu nói hay về cuộc sống - Danh ngôn về cuộc sống - Hình ảnh về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Tươi Đẹp Thêm Lạc Quan Hơn

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp giúp bạn có được những ngày tháng thoải mái không ưu phiền. Hiện nay, rất nhiều người đang muốn sống một cuộc sống hạnh phúc nhưng không phải ai cố gắng là được. Chính vì vậy mà mỗi ngày bạn cần cố gắng một phần trăm để có được một cuộc sống tươi đẹp như bao người.

Dưới đây Wiki Cuộc Sống tổng hợp lại những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp được nhiều người chia sẻ trên Facebook, Zalo và nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ. Hy vọng khi đọc xong những câu nói hay về cuộc sống nay bạn sẽ có những cách suy nghĩ khác để có một cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc.

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc nhất.

Mỗi ngày, chúng ta luôn nỗ lực phấn đấu cho một cuộc sống tươi đẹp nhất mà bản thân mong muốn. Đôi khi, chính những mục tiêu ấy lại vô tình cuốn bạn ra xa những điều tưởng giản đơn nhưng có sức mạnh khiến cuộc sống của bạn tích cực và hạnh phúc hơn rất nhiều. Hãy thử đọc và suy ngẫm những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp để bạn đọc nhé.

f:id:wikicuocsong:20200220001311j:plain

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc nhất.

1. Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, hoặc bạn bước đi chậm chạp đến đâu, bạn vẫn chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến 2 từ “cố gắng” và mang một bộ óc “tự phụ”. Đừng quên cuối cùng rùa vẫn là người về đích trước thỏ nhé!

2. Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm điều chưa bao giờ làm. Cuộc sống của bạn sẽ mãi mãi đứng im một chỗ, nếu bản thân không chịu bước đi.

3. Đừng bao giờ hối tiếc những gì xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn. Mỗi điều đến và đi trong cuộc sống, nhất định sẽ cho bạn những bài học vô cùng đắt giá.

4. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống. Thay vì lo lắng hãy tập hoạch định cuộc sống của chính mình.

5. “Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tùy thuộc vào con người bạn”.

6. Thành công không phải đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước. Biết đứng dậy sau vấp ngã bao giờ cũng là điều đáng trân quý nhất.

7. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn. “Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” là thế đấy.

8. Khi cuộc sống dồn bạn và chân tường, đừng hỏi: “Tại sao lại là tôi?”, mà hãy nói rằng: “Cứ thử tôi đi!”.

9. Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho một ai. Bởi vì, tự bạn còn không giữ được bí mật của mình thì đừng mong người khác có thể làm giúp bạn điều đó.

10. Giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Ngay cả khi, người đời cho rằng bạn không thể.

f:id:wikicuocsong:20200220001835j:plain

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc nhất.

11. Khi bạn muốn tìm một người thay đổi được cuộc đời mình, hãy nhìn vào gương. Không ai có thể giúp bạn thay đổi nếu như bạn thật sự cố chấp không chịu thay đổi.

12. Hãy mạnh mẽ lên đi, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Bão theo mùa, mưa theo cơn, nắng sẽ lại lên và cuộc đời sẽ lại thật rực rỡ.

13. Nếu người khác tôn trọng bạn, hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của bạn.

14. Đại dương mênh mông sẽ không thể đánh chìm một con tàu nếu nước không tràn vào khoang. Cũng như những khó khăn sẽ không thể quật ngã bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế.

15. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.

16. Việc bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ vì bạn tử tế với họ, giống như bạn trông chờ một con sư tử không ăn thịt mình chỉ vì mình không ăn thịt nó. 

17. Đôi khi, không phải một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi.

18. Trong cuộc đời, có 3 loại người mà bạn tuyệt đối không được quên:

19. Tôi nghĩ bất kể là tình thân, tình bạn hay tình yêu, chỉ khi có thể đối kháng với thời gian mới xứng đáng được gọi là chân tình.

20. Thái độ quan trọng hơn quá khứ, hơn giáo dục, hơn tiền bạc, hơn hoàn cảnh, hơn những gì mọi người làm hoặc nói. Nó quan trọng hơn ngoại hình, năng khiếu hay kỹ năng.

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Với những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp thật sâu sắc dưới đây, bạn sẽ cảm nhận được những triết lý sống mà có thể bạn chưa được một lần trong đời.

f:id:wikicuocsong:20200220001857j:plain

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc nhất.

1. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.

2. Để cuộc sống tươi đẹp hơn, hãy dậy thật sớm mỗi ngày, để tận hưởng ánh nắng chan hòa của buổi sáng mai.

3. Cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều.

4. Hãy rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với mọi người, và đón nhận những tính cảm họ dành cho ta, để biết “cảm giác bình thường tuyệt vời” của tình yêu thương, để sống chan hòa và cởi mở.

5. Tinh tế hơn một chút. Dịu dàng hơn một chút. Mạnh mẽ hơn một chút. Chú ý đến bản thân hơn một chút. Người lớn hơn một chút. Tin tưởng hơn một chút. Dứt khoát hơn một chút. Thay đổi… một chút thôi mà! để cuộc sống tươi đẹp hơn.

6. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

7. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.

8. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

9. “Chúng ta không nên bỏ cuộc, chúng ta không nên đề những khó khăn đánh bại mình.”

10. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.

11. Đừng bao giờ quyết định những vấn đề lâu dài trong lúc cảm xúc đang ngắn hạn

12. Đối với bạn mà nói, sẽ chẳng bao giờ là quá già để có một mục tiêu mới hay để mơ một giấc mơ mới.

13. “Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.”

14. “Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi bạn nhận được bất cứ cái gì, bạn phải cho đi một thứ gì đó!”

15. “Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp.”

16. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

17. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả.

18. Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn.

19. Hãy đủ bản lĩnh để thực hiện những ước muốn trong cuộc sống, hãy thực hiện những ước muốn nhỏ bé trước, thì khi đó những điều lớn lao là vô cùng dễ dàng.

20. Hãy đủ khát khao để vươn tới, đừng nản lòng hay bỏ cuộc khi thực hiện một việc gì đó, hãy thực hiện nó bằng lòng quyết tâm của bạn, cho dù nó thất bại thì những điều bạn nhận được từ những thất bại đó cũng vô cùng lớn lao

21. Bạn chắc chắn không thể dựa vào sự bảo trợ của người khác để đòi hỏi quyền làm chủ cuộc đời mình, nhưng cũng không thể lường trước được tất cả những rủi ro sẽ xảy ra trong cuộc đời mình cho dù hiện tại bạn có đủ năng lực tài chính.

22. Bạn hãy nhớ rằng, một kế hoạch dự phòng là không bao giờ thừa trên con đường chinh phục ước mơ. Nếu kế hoạch A của bạn có vấn đề, đừng lo lắng, bởi bạn còn đến 23 chữ cái khác nữa!

f:id:wikicuocsong:20200220001937j:plain

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

23. Hạnh phúc thật sự không chỉ là sự đủ đầy, sự an toàn, một nếp sống vừa đủ, mà còn là việc mỗi con người được thỏa mãn những ước vọng cho riêng đời mình. Nhưng để thực sự sống cuộc đời mình muốn, bạn có đủ khát khao, có đủ bản lĩnh, và có đủ can đảm để đối mặt với tất cả?

24. Muốn người khác thay đổi, trước hết bạn phải thay đổi, đừng lúc nào cũng yêu cầu họ làm điều này điều khác cho bạn. Việc thay đổi tư duy và hành động của người khác để phù hợp với quan điểm của bạn là điều rất khó có thể xảy ra, bởi vì bản chất của họ vốn là như thế.

25. Hãy sống thực sự và hết mình cho cuộc sống để thấy rằng cuộc đời luôn tươi đẹp

26. Nếu như bạn muốn sống không chỉ là tồn tại? Thế thì hãy sống thật vui và thật hạnh phúc. Hãy làm những điều bạn muốn làm và hình thành những thói quen tốt để cuộc sống của bạn luôn vui vẻ.

27. Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau.

28. Nhiều thứ chúng ta mong mỏi có được có giá đắt. Nhưng sự thật là, những gì thực sự khiến chúng ta hài lòng lại hoàn toàn miễn phí – đó là tình yêu, là tiếng cười và là những giây phút miệt mài theo đuổi đam mê của mình.

29. Đừng xem trọng bề ngoài vì nó có thể đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui.

30. Đời này, chỉ có chính bạn mới hiểu bạn nhất. Không phải mẹ bạn, không phải người yêu bạn, không phải bạn thân bạn, không phải thầy bói… mà là bạn. Vậy nên hãy tỉnh táo trước khổ đau và nhẹ nhàng trước sung sướng. Sướng khổ là do tâm mình thôi.

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp xung quanh chúng ta.

Cập nhật những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp xung quanh chúng ta giúp mọi người có thêm nhiều những câu nói hay để đọc.

f:id:wikicuocsong:20200220001958j:plain

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp xung quanh chúng ta.

1: Những người hay cười, đôi khi chỉ là họ che dấu đi cuộc sống chứa đựng những nỗi buồn. Họ luôn cần người khác yêu thương.

2: Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.

3: Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân.

4: Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

5: Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.

6: Không bao giờ được dùng những lời đau lòng để làm tổn thương đến người mà bạn yêu thương vào những lúc bạn có tâm trang tồi tệ.

7: Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi mọt thứ chưa chắc đã vì bạn, vì những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ.

Người đàn ông yêu bạn, là người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được là một phần cuộc sống của bạn.

8: Hãy sống theo con đường mà cuộc đời bạn đã chọn. Đừng sống hộ cuộc sống của người khác.

9: Có ba thứ cần lãng quên để cuộc sống bình yên hơn:

10: 4 cái cần có để cuộc sống ý nghĩa hơn: Có sự nhiệp, có bạn tri kỷ, có người bạn trăm năm với tình yêu đích thực, cuối cùng là một mái ấm gia đình.

11: Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.

12: Mỗi con người sinh ra trên thế giới không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Họ sinh ra là để in lại dấu chân trên mặt đất, in dấu trong lòng những người khác.

13: Đừng che dấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh bạn biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương quan bên kia thế giới.

14: Hãy trao cho người khác những câu nói chân thành nhất. Hãy cho người đó biết đấy là cái quý giá nhất mà bạn có.

15: Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

16: Đừng cố kiếm nhiều tiền, ước mơ cao sang, cố gắng khiến người khác biết bạn giàu có. Hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Vì bạn không thể mang theo gì khi chết đâu.

17: Khi cuộc sống quá phúc tạp, hãy làm cho nó đơn giản đi. Hành động tốt nhiều hơn là nói miệng.

18: Đừng khi quyết định việc gì khi bạn đang súc động dù vui hay đang buồn. Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp rắc rối.

 

19: Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.

f:id:wikicuocsong:20200220002015j:plain

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp xung quanh chúng ta.

20: Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

21: Cuộc sống luôn bất công, ngừng than phiền. Hãy tạo ra giá trị riêng cho bản thân bạn.

22: Lo lắng sẽ cướp đi thời gian và niềm vui của bạn. Bớt suy nghĩ khi nó không có thay đổi giúp ích cho bạn.

23: Không tranh cãi với kẻ ngu, nếu không sẽ không biết ai là kẻ ngu thật sự.

Như vậy, Wiki Cuộc Sống đã chia sẻ những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp mang nhiều sự lạc quan cho những người đang chưa tìm được hướng đi riêng cho mình. Hãy tự nhủ mình rằng cứ cố gắng, cố gắng mỗi ngày một chút thôi thì cuộc sống của bạn sẽ thong dong mà thôi. Bên cạnh đó bạn có thể đọc thêm nhiều câu châm ngôn cuộc sống ý nghĩa cũng như những câu stt buồn về cuộc sống mà chúng tôi sưu tầm để chia sẻ cho các bạn.